Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

FIFA Online 3 sẽ được Garena “đỡ đầu” tại Việt Nam

Unknown   at  06:23  No comments


Với việc tung ra đoạn Teaser cực hoành tráng thì tựa game bóng đá đình đám rất có thể sẽ được Garena mang về Việt Nam vào cuối năm nay.

FIFA Online 3 là trò chơi thể thao mô phỏng bóng đá trực tuyến đã được khẳng định danh tiếng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Trò chơi được phát triển bởi hãng EA Sports, người “cha đẻ” của loạt game thể thao nổi tiếng khác như NBA Live, FIFA Soccer, Tiger Wood PGA Tour... Bằng kinh nghiệm của mình, EA Sports đã thổi một làn gió mới vào FIFA Online, khiến phiên bản mới trở nên hay hơn rất nhiều, so với FIFA Online 2 được phát hành cách đây 5 năm.




FIFA Online 3, tựa game bóng đá đỉnh cao được phát hành bởi EA Sports…

Là trò chơi được ưa chuộng hàng đầu ở Việt Nam, FIFA Online 3 đang là đề tài bàn tán nóng hổi của cộng đồng game thủ suốt thời gian vừa qua, nhất là khi tựa game này được đồn thổi sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay.

Thông tin này đã được phía nhà phát hành Garena xác nhận bằng Teaser giới thiệu FIFA Online 3 cách đây 2 hôm (10/7). Điều này có nghĩa, Garena sẽ là nhà phân phối FIFA Online 3 tại Việt Nam, đánh tan mọi tin đồn thất thiệt trước đó.


… sẽ được Garena phát hành tại Việt Nam

Có mặt ngay từ những ngày đầu, khi mà khái niệm thể thao điện tử vẫn còn rất mới mẻ, trải qua bốn năm phát triển, Garena Việt Nam hiện đã và đang góp phần không nhỏ trong việc xây dựng, hình thành nên một nền tảng eSports lành mạnh, vững chắc. Những tựa game đình đám, đậm chất thể thao đã được nhà phát hành này mang đến với cộng đồng game thủ, điển hình như HoN (Heroes of Newerth), và đỉnh điểm là sự phát triển đột biến của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Không chỉ chú trọng vào việc phát triển trò chơi, Garena còn làm tốt ở mảng phát triển mối quan hệ với cộng đồng. Với hàng loạt giải đấu mang tính chuyên nghiệp cao (Đấu trường danh vọng, Đi tìm Huyền Thoại), hệ thống GarenaTV phát sóng những trận đấu hấp dẫn kèm theo các chương trình giải trí,… có thể nói Garena là nhà phát hành biết cách “chiều” game thủ nhất.

Garena đang rất thành công với Liên Minh Huyền Thoại

Bên cạnh đó, với những thành tích lớn mà các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đã và đang mang về cho nền eSports Việt Nam đều mang dấu ấn của nhà phát hành game này (đội Saigon Jokers lọt vào top 10 đội LMHT mạnh nhất thế giới, Saigon Jokers đại diện sang Hàn Quốc thi đấu AIMAG).

FIFA Online 3 sẽ được Garena “đỡ đầu” tại Việt Nam
Garena đang có một đường lối phát triển vô cùng hợp lý, và việc giành được quyền phát hành FIFA Online 3 tại Việt Nam chính là thành công mà nhà phát hành này đạt được sau từng ấy nỗ lực cố gắng.

Đây là điều rất đáng mừng dành cho cộng đồng game thủ FIFA Việt. Với những gì đã làm được cho LMHT, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc Garena làm được điều tương tự, thậm chí là tốt hơn nhiều với FIFA Online 3. Hãy chờ xem những thông tin mới nhất của FIFA Online 3.

FIFA Online 3

Fifa Online 3, Tải game fifa online 3, fifa online 3 tiếng việt, game fifa online 3 garena

0 nhận xét:

© 2013 Resizable . WP Theme-junkie converted by BloggerTheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.