Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Những thông tin trong buổi họp báo FIFA Online 3

Unknown   at  06:17  No comments

RGN Việt Nam xin được đăng tải những câu hỏi của các phía truyền thông với nhà phát hành FIFA Online 3 là VED (tiền thân là Garena Việt Nam).

[IMG]



RGN Việt Nam: Trong một bài viết trước đây, Garena có khẳng định là một game “không hút máu”. Trong phiên bản FFO2 trước đây, game thủ bỏ tiền càng nhiều thì cầu thủ càng mạnh nên mất cân bằng. Do đó, trong FFO3, Garena có chiến lược gì để trở thành một game “không hút máu”?

VED: Hiện nay VED đang tập trung mọi nguồn lực để phát triển cơ sở hạ tầng thể thao điện tử lâu dài tại Việt Nam, và để làm được điều đó chúng tôi luôn chia sẻ với cộng đồng, và chiến lược đó đã được thể hiện qua bộ môn LMHT, và chiến lược đó cũng là một phương châm trong tương lai.
Hiện nay ban phát triển FFO3 đang trong giai đoạn nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm và sẽ không bao lâu nữa mọi người sẽ được thấy thành quả cuối cùng.
Hiện nay ban phát triển FFO3 đang trong giai đoạn nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm và sẽ không bao lâu nữa mọi người sẽ được thấy thành quả cuối cùng.

Gamethu.net: Mình muốn hỏi Garena có tạo sức ép với VTC để đóng của FFO2 hay không? Và nếu có lộ trình đóng của FFO2 thế nào?
VED: Theo các bạn đã biết FFO2 và FFO 3 là hai phiên bản khác nhau, và VED chỉ làm việc với bên nhà sản xuất EA Sports phiên bản FFO3, và chúng tôi không có bất cứ thông tin gì về sản phầm FFO2


ICTNews : Câu hỏi này mình muốn đặt ra dành cho nhà sản xuất EA Sports…
VED: Hôm nay EA Sports chỉ cử đại diện sang để tham dự và phát biểu. Nếu muốn bạn có thể liên hệ với email của nhà phát triển trong TBBC. Xin bạn thông cảm.

ITC News: Thời gian thử nghiệm của FFO3 là bao lâu, và khi nào FFO3 sẽ được ra mắt chính thức?VED: Hiện tại ban phát triển FFO3 đang thực hiện hết sức để có thể đưa ra một sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dung. Garena cam kết sẽ ra mắt trong một thời gian rất sớm.


PCWorldVN: Cho mình hỏi là hiện có những người chơi có tài khoản bên FFO2, không biết Garena có chính sách gì để hỗ trợ?

VED: Do FFO2 và FFO3 có hai nhà phát hành khác nhau, và là hai phiên bản khác nhau, nên sẽ không thể chuyển đổi tài khoản từ FFO2 sang FFO3. Nhưng qua lắng nghe những ý kiến của cộng đồng, nên NHP sẽ có những chính sách hỗ trợ cho những game thủ đang chơi FFO2 muốn trải nghiệm FFO3 sẽ có những lợi thế nhất định. Tôi xin nhắc lại là chỉ có những lợi thế nhất định thôi, và thuận lợi tốt hơn khi làm quen với FFO3.

Về chính sách đền bù, có thể sẽ có chính sách đền bù, hiện chúng tôi đang trong giai đoạn thu thập thông tin, tìm hiểu các nhu cầu của cộng đồng. Cùng với việc ra mắt phiên bản OB, CB, thông tin về chính sách đền bù sẽ được công bố vào thời điểm đó.

Xin nhấn mạnh là FFO3 và FFO2 là hai phiên bản hoàn toàn khác nhau nên không có sự chuyển đổi tài khoản. Tuy nhiên, với cộng đồng đã phát triển rồi, chúng tôi sẽ có những chính sách để hỗ trợ những cộng đồng đó, chứ không cần phải xây dựng lại từ đầu như LMHT.


GameK: Em xin có hai câu hỏi dành cho nhà phát hành mà cộng đồng rất quan tâm là hiện nay FFO3 đã được cấp phát tại VN hay chưa? Và Garena đã có biện pháp nào để game thủ FFO3 có thể được công nhận là VDV TTDT cấp quốc gia hay chưa?

VED: Về câu hỏi thứ nhất, các đây khoảng 1 tuần, công ty Garena và công ty cổ phần tin học Hòa Bình đã gửi thông báo đến các đơn vị truyền thông là FFO3 đã chính thức có giấy phép để phát hành FFO3 tại VN.



Về câu hỏi thứ hai, hiện FFO3 là một thị trường rất lớn, và chúng ta cần phải khai thác để đưa các tuyển thủ chúng ta không chỉ sang tầm quốc gia, mà ở cấp khu vực, và cao hơn nữa. Và Garena dự kiến sẽ tổ chức các hệ thống giải đấu chuyên nghiệp tương tự hệ thống của LMHT. Hiện trong một năm vừa qua LMHT đã có hơn 3000 giải đấu lớn nhỏ, và Garena sẽ áp dụng mô hình đó với FFO3 để các tuyển thủ chúng ta có cơ hội rèn luyện sọ sát, và qua đó sẽ phát hiển ra những tài năng như các bộ môn thể thao khác.


Đại diện VIRESA: về bên cơ quan nhà nước thì rất ủng hộ việc phát triển các môn thể thao giải trí, trong đó có các vận động viên eSports. Cũng như các môn thể thao khác, chúng tôi sẽ có lộ trình dành cho FFO3. Nhưng hiện nay, cơ quan quản lý nhà nước hiện đang phối hợp với Hội Thể Thao Điện Tử Giải Trí xây dựng tiêu chí để phong đẳng cấp cho các VDV từ cấp 1 đến cấp kiện tướng, và khi đó chúng tôi sẽ có những thông báo chính thức để cho cộng đồng eSports biết.

FIFA Online 3

Fifa Online 3, Tải game fifa online 3, fifa online 3 tiếng việt, game fifa online 3 garena

0 nhận xét:

© 2013 Resizable . WP Theme-junkie converted by BloggerTheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.